

ที่ |
ชื่อตัวชี้วัด | สรุปข้อมูลและองค์ประกอบ | ข้อมูล |
1 | O1 | โครงสร้าง
o แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของจังหวัด |
ผังโครงสร้างบุคคลากร |
2 | O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูลผู้บริหาร |
3 | O3 | อำนาจหน้าที่ | |
4 | O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | |
5 | O5 | ข้อมูลการติดต่อ
ต้องมีที่อยู่ของจังหวัด หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน |
ข้อมูลการติดต่อ |
6 | O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |
7 | O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
8 | O8 | Q&A(กระดานถามตอบ)
ช่องทางที่ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูล และหน่วยงานสามารถตอบคำถามในลักษณะการสื่อสารสองทาง |
Q&A(กระดานถามตอบ)
-สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสงคราม โทร.034-716256 |
9 | O9 | Social Network
แสดงสังคมออนไลน์ Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น โดยเชื่อมโยงไปยังช่องทาง ข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด |
|
13 | O13 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยต้องมีรายละเอียดของการปฏิบัติงานให้ครบถ้วน |
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารตามาตรา 9 ของ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540
|
14 | O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการที่มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน โดยต้องมี รายละเอียดของประเภทบริการและวิธีการขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
|
15 | O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานโดยเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2565 |
|
16 | O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2565 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
17 | O17 | E – Service
ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ โดยสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัดฯ |
E – Service |
21 | O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ | |
22 | O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศตามตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น โดยเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
|
23 | O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2565 โดยมีข้อมูลผลการจัดซื้อจัดจ้างต่างๆ ที่เป็นสาระสำคัญให้ครบถ้วน และจำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) |
จัดส่งสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (แบบ สขร.1) |
24 | O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี พ.ศ. 2564 ทั้งงบ function และงบ Area โดยต้องมีข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
25 | O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
เป็นนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายให้การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม โดยเป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือนโยบายของจังหวัด และใช้บังคับในปี 2565 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
26 | O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลตาม O25 ในมิติต่างๆ |
|
27 | O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ยังใช้บังคับในปี 2565 |
|
28 | O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | |
29 | O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยให้ระบุ |
|
30 | O30 | ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
ช่องทางการร้องเรียน |
31 | O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
เป็นข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยรายละเอียดความก้าวหน้าการดำเนินการ และเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565 |
ไม่มีสถิติเรื่องร้องเรียน |
34 | O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
แสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน |
|
37 | O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แสดงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงานตามผลการประเมินความเสี่ยงตามข้อ O36 โดยเป็นข้อมูลดำเนินการ ในปี พ.ศ. 2565 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
39 | O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มีแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรม และความโปร่งใสของหน่วยงาน โดยเป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2565 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
40 | O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | รอบ 6 เดือนแรกของปี
|
41 | O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ-การป้องกันการทุจริต โดยเป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
42 | O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2564 โดยรายละเอียดการวิเคราะห์ครบถ้วนตามที่กำหนด รวมถึงมีมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมีรายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น |
|
43 | O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2565 |
Leave a Reply