การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ที่

ชื่อตัวชี้วัด   สรุปข้อมูลและองค์ประกอบ ข้อมูล
1 O1   โครงสร้าง

 

o แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของจังหวัด
o ให้เชื่อมโยงไปยังทุกส่วนราชการสังกัดการบริหารราชการส่วนภูมิภาคทุกหน่วยงาน

ผังโครงสร้างบุคลากร
2 O2   ข้อมูลผู้บริหาร ข้อมูลผู้บริหาร
3 O3   อำนาจหน้าที่  
4 O4   แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน  
5 O5   ข้อมูลการติดต่อ

 

ต้องมีที่อยู่ของจังหวัด หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน

ข้อมูลการติดต่อ
6 O6   กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  
7 O7   ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์
8 O8   Q&A(กระดานถามตอบ)

 

ช่องทางที่ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูล และหน่วยงานสามารถตอบคำถามในลักษณะการสื่อสารสองทาง 

Q&A(กระดานถามตอบ)

 

-สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสงคราม

โทร.034-716256

9 O9    Social Network

 

แสดงสังคมออนไลน์ Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น โดยเชื่อมโยงไปยังช่องทาง ข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด

 

สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสงคราม 

10 010   นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรมบังคับคดี
11 011   แผนดำเนินงานและการและการใช้งบประมาณประจำปี แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2566
12 012   รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณรอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6เดือน
13 013   รายงานผลการดำเนินงานประจำปี ผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2565
14 O14  

คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยต้องมีรายละเอียดของการปฏิบัติงานให้ครบถ้วน

คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารตามาตรา 9 ของ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540

 

 

15 O15   คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

 

คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการที่มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน โดยต้องมี รายละเอียดของประเภทบริการและวิธีการขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

 

คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักหรือภารกิจที่สำคัญของส่วนราชการสังกัด จังหวัดสมุทรสงคราม โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซค์หลักของจังหวัด

16 O16   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

 

ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานโดยเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566

สถิติการให้บริการตั้งเรื่องบังคับคดี

17 O17    รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

 

ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2565

รายผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565

รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 พ.ศ.2565 

18 O18    E – Service

 

ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ โดยสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัดฯ

E – Service
19 O19   แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ

(ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างที่มีวงเงิน 5 แสนบาท หรือการจัดจ้างที่่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง)

20 O20   ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ

 

ประกาศตามตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น โดยเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2566

ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ

 

21 O21   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

 

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2566 โดยมีข้อมูลผลการจัดซื้อจัดจ้างต่างๆ ที่เป็นสาระสำคัญให้ครบถ้วน และจำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง)

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
22 O22   รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

 

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี พ.ศ. 2565 ทั้งงบ function และงบ Area โดยต้องมีข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2565
 23 023   

นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 

เป็นนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายให้การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม โดยเป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือนโยบายของจังหวัด และใช้บังคับในปี 2566

 
24 024  

การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 

รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลตาม O23 ในมิติต่างๆ

 
25 O25   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล  
26 O26   รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี  
27 O27   แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 

คู่มือการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ     โดยให้ระบุ
รายละเอียดของการปฏิบัติงาน วิธีการที่บุคคล ภายนอกจะร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอน การจัดการเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น

 
28 028  

 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

 
29  029   

ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 

เป็นข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยรายละเอียดความก้าวหน้าการดำเนินการ และเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565

 

 
30 O30   การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

 

แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน

ภาพกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วม
31 O31   การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

 

ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่

 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาน no gift policy
32 O32   แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

 

ดำเนินการจัดกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัยและของกำนัลทุกชนิด

 รายงานผลการรับทราบประกาศเจตนารมณ์ no gift policy
33 O33   รายงานผลตามนโยบาย no gift policy รายงานผลการรับทราบประกาศเจตนารมณ์ no gift policy
34 O34   การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

 

ผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรอการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติชอบ

แผนการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติชอบประจำปี
35 035  
การดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตราการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 034
กิจกรรมที่ดำเนินการสอดคล้องกับมาตรการบริหารจัดการความเสี่ยง งบประมาณ 2566
36 O36  

แผนป้องกันการทุจริต

แผนการปฏิบัติที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมจริยธรรม ของหน่วยงาน

 
37 037   รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ     6 เดือน  
38 038   รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี  
39 039   ประมวลจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประมวลจริยธรรมในการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงาน
40 040   การขับเคลื่อนจริยธรรม การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมของกรมบังคับคดี
41 041   การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ  
42 042   มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  
43 043   การดำเนินการตามมาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน  

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*