

ที่ |
ชื่อตัวชี้วัด | สรุปข้อมูลและองค์ประกอบ | ข้อมูล | |
1 | O1 | โครงสร้าง
o แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของจังหวัด |
ผังโครงสร้างบุคลากร | |
2 | O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูลผู้บริหาร | |
3 | O3 | อำนาจหน้าที่ | ||
4 | O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | ||
5 | O5 | ข้อมูลการติดต่อ
ต้องมีที่อยู่ของจังหวัด หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน |
ข้อมูลการติดต่อ | |
6 | O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | ||
7 | O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข่าวประชาสัมพันธ์ | |
8 | O8 | Q&A(กระดานถามตอบ)
ช่องทางที่ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูล และหน่วยงานสามารถตอบคำถามในลักษณะการสื่อสารสองทาง |
Q&A(กระดานถามตอบ)
-สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสงคราม โทร.034-716256 |
|
9 | O9 | Social Network
แสดงสังคมออนไลน์ Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น โดยเชื่อมโยงไปยังช่องทาง ข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด
|
||
10 | 010 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรมบังคับคดี | |
11 | 011 | แผนดำเนินงานและการและการใช้งบประมาณประจำปี | แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2566 | |
12 | 012 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณรอบ 6 เดือน | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6เดือน | |
13 | 013 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | ผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2565 | |
14 | O14 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยต้องมีรายละเอียดของการปฏิบัติงานให้ครบถ้วน |
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารตามาตรา 9 ของ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540
|
|
15 | O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการที่มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน โดยต้องมี รายละเอียดของประเภทบริการและวิธีการขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
|
|
16 | O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานโดยเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566 |
||
17 | O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2565 |
||
18 | O18 | E – Service
ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ โดยสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัดฯ |
E – Service | |
19 | O19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ |
(ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างที่มีวงเงิน 5 แสนบาท หรือการจัดจ้างที่่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง) |
|
20 | O20 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศตามตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น โดยเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2566 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
|
|
21 | O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2566 โดยมีข้อมูลผลการจัดซื้อจัดจ้างต่างๆ ที่เป็นสาระสำคัญให้ครบถ้วน และจำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | |
22 | O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี พ.ศ. 2565 ทั้งงบ function และงบ Area โดยต้องมีข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2565 | |
23 | 023 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายให้การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม โดยเป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือนโยบายของจังหวัด และใช้บังคับในปี 2566 |
||
24 | 024 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลตาม O23 ในมิติต่างๆ |
||
25 | O25 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
26 | O26 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ||
27 | O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยให้ระบุ |
||
28 | 028 |
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน |
||
29 | 029 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี เป็นข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยรายละเอียดความก้าวหน้าการดำเนินการ และเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2565
|
||
30 | O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
แสดงรายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน |
ภาพกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วม | |
31 | O31 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาน no gift policy | |
32 | O32 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ดำเนินการจัดกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัยและของกำนัลทุกชนิด |
รายงานผลการรับทราบประกาศเจตนารมณ์ no gift policy | |
33 | O33 | รายงานผลตามนโยบาย no gift policy | รายงานผลการรับทราบประกาศเจตนารมณ์ no gift policy | |
34 | O34 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรอการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติชอบ |
แผนการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติชอบประจำปี | |
35 | 035 | การดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตราการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 034 |
กิจกรรมที่ดำเนินการสอดคล้องกับมาตรการบริหารจัดการความเสี่ยง งบประมาณ 2566 | |
36 | O36 |
แผนป้องกันการทุจริต แผนการปฏิบัติที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมจริยธรรม ของหน่วยงาน |
||
37 | 037 | รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | ||
38 | 038 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ||
39 | 039 | ประมวลจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ประมวลจริยธรรมในการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงาน | |
40 | 040 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมของกรมบังคับคดี | |
41 | 041 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ||
42 | 042 | มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ||
43 | 043 | การดำเนินการตามมาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
Leave a Reply