สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครปฐม เปิดให้บริการ ณ สถานที่ทำการคู่ความและประชาชนขอรับบริการโดยจองคิวผ่านระบบลงนัดล่วงหน้าและสามารถเข้ารับบริการผ่านระบบ e-filing ได้ตามปกติ

หากท่านใดมีความประสงค์วางชำระเงินค่าซื้อทรัพย์ส่วนที่เหลือหรือวางเงินค่าใช้จ่ายในคดี ให้ปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.ก่อนเข้าสำนักงาน คู่ความ ผู้มีส่วนได้เสีย และผู้เข้าร่วมประมูลซื้อทรัพย์ทุกคนต้องแสดงหลักฐานว่าได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด หรือหลักฐานแสดงผลการตรวจที่ยืนยันว่าไม่มีเชื้อโรคโควิด-19 ในระยะเวลา 72 ชั่วโมงก่อนเข้าร่วมกิจกรรม โดยชุดตรวจและน้ำยาที่เกี่ยวข้องกับการวินิจฉัยการติดเชื้อ SARS-CoV-2 (เชื้อก่อโรค COVID-19) แบบตรวจหากเอนติเจนด้วยตนเอง (ชุดตรวจ ATK) หรือมีใบรับรองแพทย์ว่าติดเชื้อ  โควิด 19 และรักษาหายแล้วในช่วง 1- 3 เดือน ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศจังหวัดนครปฐมฉบับที่ 2/2565 เรื่อง ยกระดับมาตรการควบคุมแบบ    บูรณาการเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

2. เขียนคำแถลงขอวางเงินส่วนที่เหลือในคดีที่ซื้อทรัพย์ได้หรือคดีที่จะวางเงินค่าใช้จ่าย

3.นำฝากเงินหรือโอนเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม ชื่อบัญชี “สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครปฐม” เลขที่บัญชี 701-1-62472-4

4.สแกนคำแถลงขอวางเงินพร้อมส่งหลักฐานการโอนเงินหรือสำเนาใบนำฝาก (Pay In Slip) พร้อมคำแถลงขอวางเงินส่วนที่เหลือในคดีที่ซื้อทรัพย์ได้หรือคดีที่วางค่าใช้จ่ายในคดี   ให้สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครปฐม ผ่านช่องทาง E – mail : lednakhonpathom@led.mail.go.th หรือ ส่งแฟกซ์มาที่เบอร์ 034 – 243-905 หมายเหตุ  กรุณาส่งหลักฐานภายในวันที่นำฝากหรือโอนเงิน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*