สอบถามเบอร์สำนักงานบังคับคดีชลบุรีค่ะ 038455935-5 038455447 โทรติด แต่พอกดเบอร์ภายในหรือ 0 ระบบตัดหลุดตลอดเลย ตอบกลับ
สอบถามเรื่องการขายทอดตลาด คดีหมายเลขดำที่ 1312/2550 คดีหมายเลขแดงที่ 1747/2550 นางเยาวลักษณ์ หรือ ปาณิสรา คำขันตี หรือ ยศแก้ว จะขายทอดตลาดเมื่อไหร่ครับ ผมเป็นผู้กู้ร่วม อยากให้ทำการขายทอดตลาดเร็วๆเพราะผมได้รับผลกระทบ ติดแบล็คลิส เพราะคดีนี้ จึงไม่สามารถทำธุระกรรมอะไรได้เลยครับ ตอนนี้อายุเริ่มมากแล้วไม่อยากให้ลูกๆลำบากครับ ขอบคุณมากครับ ตอบกลับ
ร้องเรียนการทำงานช้า หมายเลขคดีแดงผบ.6380/2561 มีการประมูลได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จ่ายเงินครบถ้วนในเดือนมีนาคม 2564 ปัจจุบันยังไม่มีการเคลียร์ค่าส่วนกลางคงค้างของเจ้าของเก่าจากกรมบังคับคดีสาขาชลบุรี ตอบกลับ
สอบถามครับ ผมติดต่อเบอร์โทรแล้วติดต่อไม่ได้ รบกวนติดตามเรื่องคืนเงินที่จ่ายชำระไว้เกินให้ด้วยครับ คดีหมายเลขดำที่ ผบ.๙๔๑๐/๒๕๖๐ คดีหมายเลขแดงที่ ผบ.๑๑๒๑๙/๒๕๖๐ นายสิทธิชัย พรพิฆเนส ตอบกลับ
สอบถามครับ ถ้าเราประมูลบ้านจากกรมบังคับคดีมาได้แล้ว แต่เจ้าของบ้านไม่ยอมย้ายออกผมต้องไปทำเรื่องฟ้องร้องเจ้าของบ้านให้ย้ายออกเองมั้ยครับ หรือทางกรมบังคับคดีจัดการให้ ตอบกลับ
สอบถามค่ะ จะทราบได้อย่างไรว่าเงินที่เราส่งไปจะครบเมื่อไหร่ เคสนี้บริษัทหักเงินเดือน อยากรุ้ยอดคงเหลือปิดบัญชีค่ะ ตอบกลับ
เรียนท่า่นเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดี ขออนุญาตติดตามสอบถามเรื่องขอรับชำระเงิน ในส่วนของ คดีแดงเลขที่ 55/2562 ศาลแขวงชลบุรี ตอบกลับ
อยากสอบถามเกี่ยวกับ กรณีชื่อ-นามสกุล ผู้กู้ใหม่เหมือนกันกับชื่อผู้ติด blacklist ทางธนาคาร ผมต้องทำยังไรถึงจะยืนยันตอวเองได้ว่าไม่ใช้ผู้ blacklist ทางธนาคาร ครับ ตอบกลับ
อยากทราบว่าสามารถติต่อบังคับคดีได้ทางไหนบ้างค่ะ เนื่องจากโทรติดต่อไปแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ตอบกลับ
พอดีมีการสอบถามเรื่องเอกสารที่ส่งไปทางกรมบังคับคดี มีพนักงานธุรการท่านหนึ่งชื่อคุณมายาวี ได้รับโทรศัพท์ พูดจาไม่โอเครและรีบวางสายใส่เสียงดัง ไม่รับฟังให้ครบถ้วนกริยามารยาทไม่น่ารักเลยคะ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง หัวหน้างานควรเรียกว่ากล่าวตักเตือนด้วยคะ ตอบกลับ
สรุปยอดให้ด้วย ไม่เข้าไปแล้ว วุ่นวายฉิบหาย ไม่จบสักที หักครบแล้ว ไม่ได้ช่วยเหี้ยอะไรเลยหักเก่งอย่างเดียว ผบ.10587/2561 ตอบกลับ
พนักงานหน้าเคาเตอร์บางท่าน พูดจากับประชาชน สีหน้า และน้ำเสียงควรปรับปรุง อย่าลืมท่านทำงานบริการประชาชน และเป็นหน้าตาของหน่วยงานท่าน เป็นบางท่านจริงๆ ตอบกลับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ ตอบกลับ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ ผู้หญิงวัยกลางคน ทาตาสีดำ พูดจากับผู้มาใช้บริการด้วยน้ำเสียงและท่าทางกิริยาทีไม่เหมาะสม หากทำอะไรผิดก็ควรจะแนะนำแนวทาง หรือปฏิเสธการรับ ไม่ใช่ตะคอกใส่ผู้ใช้บริการ ไม่ได้เป็นแบบนี้แค่ครั้งแรก เป็นหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่มีการปรับปรุงใดๆทั้งสิ้นค่ะ ตอบกลับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ ตอบกลับ
คดีผบ1164/2558 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ได้ร้องเรียนไปยังกรมบังคับคดีผ่านช่องทางของกรม ทำให้คดีที่หยุดชะงักไปตั้งแต่ 29 มีนาคม 2566 ที่ไม่มีการดำเนินการอะไรในสำนวน วันที่ 09/12/2566 ออกเพื่อดำเนินการ ตั้งปกเสนอนิติกร คุณช่อผกา (ยึดไม่มีปก) ต่อมามีการดำเนินการในวันนี้ที่ออกขายทอดตลาด โทรติดต่อเจ้าของสำนวนนางสาวพิมลพรรณ เคหะ ได้รับคำพูดที่ไม่เหมาะกับอาชีพ นิติกรย้ายมาและรับสำนวนเดือนพฤศจิกายน2566 ถ้าไม่มีการร้องเรียนก็ไม่ปฎิบัติหน้าที่ เมื่อดิฉัน ผู้รับมอบอำนาจจะแจ้งเบอร์โทรเพื่อให้ติดต่ออ้างว่าได้หมายแจ้งให้จำเลยทราบ พร้อมใช้คำพูดว่า ก็เป้นอย่างนั้น ถ้าไม่อยากทำหน้าที่ก็บอก หรือลาออกไป คุณเป็นนิติกรทราบหรือไม่ว่าการปฎิบัติหน้าที่ของคุณ เข้าหลัก ละเว้นหรือไม่ ประชาชนบางคนเค้าก็ไม่ได้กังวลเรื่องขึ้นศาลอาญาทุจริตนะคะ ตอบกลับ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และจะดำเนินการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ ตอบกลับ
เป็นการตอบที่ทำให้ทราบว่าประชาชนจะต้องยินยอมรับความเสียหายจากการกระทำของนิติกรเจ้าของสำนวน ที่มารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน2566 ระยะเวลา ตั้งแต่พฤศจิกายน 2566 ถึงเดือนเมษายน 2567 ไม่มีการดำเนินการ มีการร้องเรียนจากกรมไปในเดือนพฤษภาคม 2567 สำนวนเริ่มขยับ เมื่อโทรไปสอบถามเหตุผล ถ้ารู้ว่าพลาดควรขอโทษกลับตอบกลับประชาชนว่า ก็เป้นอย่างนั้น เมื่อประชาชนจะขอแจ้งเบอร์โทร์ศัพท์ใหม่ กลับไม่ฟังใช้คำตอบว่ามีแล้ว เมื่อทางโจทก์ต้องยอมรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่บังคับคดีเจ้าของสำนวน หวังว่าทางเจ้าหน้าที่เจ้าของสำนวนรวมถึงผู้บังคับบัญชาในแต่ละช่วงเวลาก็คงจะยอมรับผลของการกระทำของตนได้เช่นกัน กัญฐณา ปวงแก้ว 0616459995 ตอบกลับ
สอบถามเบอร์สำนักงานบังคับคดีชลบุรีค่ะ
038455935-5
038455447
โทรติด แต่พอกดเบอร์ภายในหรือ 0 ระบบตัดหลุดตลอดเลย
ต้องการเช็คยอด ว่าครบจำนวนส่งหรือยัง
สอบถามเรื่องการขายทอดตลาด คดีหมายเลขดำที่ 1312/2550 คดีหมายเลขแดงที่ 1747/2550
นางเยาวลักษณ์ หรือ ปาณิสรา คำขันตี หรือ ยศแก้ว
จะขายทอดตลาดเมื่อไหร่ครับ ผมเป็นผู้กู้ร่วม อยากให้ทำการขายทอดตลาดเร็วๆเพราะผมได้รับผลกระทบ ติดแบล็คลิส เพราะคดีนี้ จึงไม่สามารถทำธุระกรรมอะไรได้เลยครับ ตอนนี้อายุเริ่มมากแล้วไม่อยากให้ลูกๆลำบากครับ ขอบคุณมากครับ
ร้องเรียนการทำงานช้า
หมายเลขคดีแดงผบ.6380/2561
มีการประมูลได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จ่ายเงินครบถ้วนในเดือนมีนาคม 2564
ปัจจุบันยังไม่มีการเคลียร์ค่าส่วนกลางคงค้างของเจ้าของเก่าจากกรมบังคับคดีสาขาชลบุรี
สอบถามครับ ผมติดต่อเบอร์โทรแล้วติดต่อไม่ได้
รบกวนติดตามเรื่องคืนเงินที่จ่ายชำระไว้เกินให้ด้วยครับ
คดีหมายเลขดำที่ ผบ.๙๔๑๐/๒๕๖๐
คดีหมายเลขแดงที่ ผบ.๑๑๒๑๙/๒๕๖๐
นายสิทธิชัย พรพิฆเนส
สอบถามครับ
ถ้าเราประมูลบ้านจากกรมบังคับคดีมาได้แล้ว แต่เจ้าของบ้านไม่ยอมย้ายออกผมต้องไปทำเรื่องฟ้องร้องเจ้าของบ้านให้ย้ายออกเองมั้ยครับ หรือทางกรมบังคับคดีจัดการให้
สอบถามค่ะ จะทราบได้อย่างไรว่าเงินที่เราส่งไปจะครบเมื่อไหร่ เคสนี้บริษัทหักเงินเดือน อยากรุ้ยอดคงเหลือปิดบัญชีค่ะ
แจ้งข้อมูลไม่ครบ สอบถามข้อมูลไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เสียเวลาในการมาดำเนินการ
เรียนท่า่นเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดี
ขออนุญาตติดตามสอบถามเรื่องขอรับชำระเงิน ในส่วนของ คดีแดงเลขที่ 55/2562 ศาลแขวงชลบุรี
อยากสอบถามเกี่ยวกับ กรณีชื่อ-นามสกุล ผู้กู้ใหม่เหมือนกันกับชื่อผู้ติด blacklist ทางธนาคาร
ผมต้องทำยังไรถึงจะยืนยันตอวเองได้ว่าไม่ใช้ผู้ blacklist ทางธนาคาร ครับ
อยากทราบว่าสามารถติต่อบังคับคดีได้ทางไหนบ้างค่ะ เนื่องจากโทรติดต่อไปแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
พอดีมีการสอบถามเรื่องเอกสารที่ส่งไปทางกรมบังคับคดี มีพนักงานธุรการท่านหนึ่งชื่อคุณมายาวี ได้รับโทรศัพท์ พูดจาไม่โอเครและรีบวางสายใส่เสียงดัง ไม่รับฟังให้ครบถ้วนกริยามารยาทไม่น่ารักเลยคะ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง หัวหน้างานควรเรียกว่ากล่าวตักเตือนด้วยคะ
สรุปยอดให้ด้วย ไม่เข้าไปแล้ว วุ่นวายฉิบหาย
ไม่จบสักที หักครบแล้ว ไม่ได้ช่วยเหี้ยอะไรเลยหักเก่งอย่างเดียว
ผบ.10587/2561
ส่งการเงินคิดยอดหนี้ รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับทางอีเมล์คะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์บางท่าน พูดจากับประชาชน สีหน้า และน้ำเสียงควรปรับปรุง อย่าลืมท่านทำงานบริการประชาชน และเป็นหน้าตาของหน่วยงานท่าน เป็นบางท่านจริงๆ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ ผู้หญิงวัยกลางคน ทาตาสีดำ พูดจากับผู้มาใช้บริการด้วยน้ำเสียงและท่าทางกิริยาทีไม่เหมาะสม หากทำอะไรผิดก็ควรจะแนะนำแนวทาง หรือปฏิเสธการรับ ไม่ใช่ตะคอกใส่ผู้ใช้บริการ ไม่ได้เป็นแบบนี้แค่ครั้งแรก เป็นหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่มีการปรับปรุงใดๆทั้งสิ้นค่ะ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด จะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ
อยากทราบรายละเอียดยอดคงเหลือที่โดนหักตอนนี้ยอดอยู่ที่เท่าไรคับ
รบกวนเขียนคำร้องพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนส่งมาทางE-mail:saraban-CBI@led.mail.go.th ขอบคุณค่ะ
คดีผบ1164/2558 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ได้ร้องเรียนไปยังกรมบังคับคดีผ่านช่องทางของกรม ทำให้คดีที่หยุดชะงักไปตั้งแต่ 29 มีนาคม 2566 ที่ไม่มีการดำเนินการอะไรในสำนวน
วันที่ 09/12/2566 ออกเพื่อดำเนินการ ตั้งปกเสนอนิติกร คุณช่อผกา (ยึดไม่มีปก)
ต่อมามีการดำเนินการในวันนี้ที่ออกขายทอดตลาด โทรติดต่อเจ้าของสำนวนนางสาวพิมลพรรณ เคหะ ได้รับคำพูดที่ไม่เหมาะกับอาชีพ นิติกรย้ายมาและรับสำนวนเดือนพฤศจิกายน2566 ถ้าไม่มีการร้องเรียนก็ไม่ปฎิบัติหน้าที่ เมื่อดิฉัน ผู้รับมอบอำนาจจะแจ้งเบอร์โทรเพื่อให้ติดต่ออ้างว่าได้หมายแจ้งให้จำเลยทราบ พร้อมใช้คำพูดว่า ก็เป้นอย่างนั้น ถ้าไม่อยากทำหน้าที่ก็บอก หรือลาออกไป คุณเป็นนิติกรทราบหรือไม่ว่าการปฎิบัติหน้าที่ของคุณ เข้าหลัก ละเว้นหรือไม่ ประชาชนบางคนเค้าก็ไม่ได้กังวลเรื่องขึ้นศาลอาญาทุจริตนะคะ
ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และจะดำเนินการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ
เป็นการตอบที่ทำให้ทราบว่าประชาชนจะต้องยินยอมรับความเสียหายจากการกระทำของนิติกรเจ้าของสำนวน ที่มารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน2566 ระยะเวลา ตั้งแต่พฤศจิกายน 2566 ถึงเดือนเมษายน 2567 ไม่มีการดำเนินการ มีการร้องเรียนจากกรมไปในเดือนพฤษภาคม 2567 สำนวนเริ่มขยับ เมื่อโทรไปสอบถามเหตุผล ถ้ารู้ว่าพลาดควรขอโทษกลับตอบกลับประชาชนว่า ก็เป้นอย่างนั้น เมื่อประชาชนจะขอแจ้งเบอร์โทร์ศัพท์ใหม่ กลับไม่ฟังใช้คำตอบว่ามีแล้ว เมื่อทางโจทก์ต้องยอมรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่บังคับคดีเจ้าของสำนวน หวังว่าทางเจ้าหน้าที่เจ้าของสำนวนรวมถึงผู้บังคับบัญชาในแต่ละช่วงเวลาก็คงจะยอมรับผลของการกระทำของตนได้เช่นกัน กัญฐณา ปวงแก้ว 0616459995