สอบถาม/ร้องเรียน

สอบถาม/ร้องเรียน

23 Comments

  1. สอบถามเรื่องการขายทอดตลาด คดีหมายเลขดำที่ 1312/2550 คดีหมายเลขแดงที่ 1747/2550
    นางเยาวลักษณ์ หรือ ปาณิสรา คำขันตี หรือ ยศแก้ว
    จะขายทอดตลาดเมื่อไหร่ครับ ผมเป็นผู้กู้ร่วม อยากให้ทำการขายทอดตลาดเร็วๆเพราะผมได้รับผลกระทบ ติดแบล็คลิส เพราะคดีนี้ จึงไม่สามารถทำธุระกรรมอะไรได้เลยครับ ตอนนี้อายุเริ่มมากแล้วไม่อยากให้ลูกๆลำบากครับ ขอบคุณมากครับ

  2. ร้องเรียนการทำงานช้า
    หมายเลขคดีแดงผบ.6380/2561
    มีการประมูลได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 จ่ายเงินครบถ้วนในเดือนมีนาคม 2564
    ปัจจุบันยังไม่มีการเคลียร์ค่าส่วนกลางคงค้างของเจ้าของเก่าจากกรมบังคับคดีสาขาชลบุรี

  3. สอบถามครับ ผมติดต่อเบอร์โทรแล้วติดต่อไม่ได้
    รบกวนติดตามเรื่องคืนเงินที่จ่ายชำระไว้เกินให้ด้วยครับ
    คดีหมายเลขดำที่ ผบ.๙๔๑๐/๒๕๖๐
    คดีหมายเลขแดงที่ ผบ.๑๑๒๑๙/๒๕๖๐
    นายสิทธิชัย พรพิฆเนส

  4. สอบถามครับ

    ถ้าเราประมูลบ้านจากกรมบังคับคดีมาได้แล้ว แต่เจ้าของบ้านไม่ยอมย้ายออกผมต้องไปทำเรื่องฟ้องร้องเจ้าของบ้านให้ย้ายออกเองมั้ยครับ หรือทางกรมบังคับคดีจัดการให้

  5. สอบถามค่ะ จะทราบได้อย่างไรว่าเงินที่เราส่งไปจะครบเมื่อไหร่ เคสนี้บริษัทหักเงินเดือน อยากรุ้ยอดคงเหลือปิดบัญชีค่ะ

  6. เรียนท่า่นเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดี
    ขออนุญาตติดตามสอบถามเรื่องขอรับชำระเงิน ในส่วนของ คดีแดงเลขที่ 55/2562 ศาลแขวงชลบุรี

  7. อยากสอบถามเกี่ยวกับ กรณีชื่อ-นามสกุล ผู้กู้ใหม่เหมือนกันกับชื่อผู้ติด blacklist ทางธนาคาร
    ผมต้องทำยังไรถึงจะยืนยันตอวเองได้ว่าไม่ใช้ผู้ blacklist ทางธนาคาร ครับ

  8. พอดีมีการสอบถามเรื่องเอกสารที่ส่งไปทางกรมบังคับคดี มีพนักงานธุรการท่านหนึ่งชื่อคุณมายาวี ได้รับโทรศัพท์ พูดจาไม่โอเครและรีบวางสายใส่เสียงดัง ไม่รับฟังให้ครบถ้วนกริยามารยาทไม่น่ารักเลยคะ ควรปรับปรุงอย่างยิ่ง หัวหน้างานควรเรียกว่ากล่าวตักเตือนด้วยคะ

  9. สรุปยอดให้ด้วย ไม่เข้าไปแล้ว วุ่นวายฉิบหาย
    ไม่จบสักที หักครบแล้ว ไม่ได้ช่วยเหี้ยอะไรเลยหักเก่งอย่างเดียว
    ผบ.10587/2561

  10. พนักงานหน้าเคาเตอร์บางท่าน พูดจากับประชาชน สีหน้า และน้ำเสียงควรปรับปรุง อย่าลืมท่านทำงานบริการประชาชน และเป็นหน้าตาของหน่วยงานท่าน เป็นบางท่านจริงๆ

  11. พนักงานหน้าเคาเตอร์ ผู้หญิงวัยกลางคน ทาตาสีดำ พูดจากับผู้มาใช้บริการด้วยน้ำเสียงและท่าทางกิริยาทีไม่เหมาะสม หากทำอะไรผิดก็ควรจะแนะนำแนวทาง หรือปฏิเสธการรับ ไม่ใช่ตะคอกใส่ผู้ใช้บริการ ไม่ได้เป็นแบบนี้แค่ครั้งแรก เป็นหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่มีการปรับปรุงใดๆทั้งสิ้นค่ะ

  12. คดีผบ1164/2558 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ได้ร้องเรียนไปยังกรมบังคับคดีผ่านช่องทางของกรม ทำให้คดีที่หยุดชะงักไปตั้งแต่ 29 มีนาคม 2566 ที่ไม่มีการดำเนินการอะไรในสำนวน
    วันที่ 09/12/2566 ออกเพื่อดำเนินการ ตั้งปกเสนอนิติกร คุณช่อผกา (ยึดไม่มีปก)
    ต่อมามีการดำเนินการในวันนี้ที่ออกขายทอดตลาด โทรติดต่อเจ้าของสำนวนนางสาวพิมลพรรณ เคหะ ได้รับคำพูดที่ไม่เหมาะกับอาชีพ นิติกรย้ายมาและรับสำนวนเดือนพฤศจิกายน2566 ถ้าไม่มีการร้องเรียนก็ไม่ปฎิบัติหน้าที่ เมื่อดิฉัน ผู้รับมอบอำนาจจะแจ้งเบอร์โทรเพื่อให้ติดต่ออ้างว่าได้หมายแจ้งให้จำเลยทราบ พร้อมใช้คำพูดว่า ก็เป้นอย่างนั้น ถ้าไม่อยากทำหน้าที่ก็บอก หรือลาออกไป คุณเป็นนิติกรทราบหรือไม่ว่าการปฎิบัติหน้าที่ของคุณ เข้าหลัก ละเว้นหรือไม่ ประชาชนบางคนเค้าก็ไม่ได้กังวลเรื่องขึ้นศาลอาญาทุจริตนะคะ

    • ขอบคุณสำหรับความเห็นค่ะ ทางสำนักงานฯรับทราบปัญหาและไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และจะดำเนินการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ

      • เป็นการตอบที่ทำให้ทราบว่าประชาชนจะต้องยินยอมรับความเสียหายจากการกระทำของนิติกรเจ้าของสำนวน ที่มารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน2566 ระยะเวลา ตั้งแต่พฤศจิกายน 2566 ถึงเดือนเมษายน 2567 ไม่มีการดำเนินการ มีการร้องเรียนจากกรมไปในเดือนพฤษภาคม 2567 สำนวนเริ่มขยับ เมื่อโทรไปสอบถามเหตุผล ถ้ารู้ว่าพลาดควรขอโทษกลับตอบกลับประชาชนว่า ก็เป้นอย่างนั้น เมื่อประชาชนจะขอแจ้งเบอร์โทร์ศัพท์ใหม่ กลับไม่ฟังใช้คำตอบว่ามีแล้ว เมื่อทางโจทก์ต้องยอมรับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่บังคับคดีเจ้าของสำนวน หวังว่าทางเจ้าหน้าที่เจ้าของสำนวนรวมถึงผู้บังคับบัญชาในแต่ละช่วงเวลาก็คงจะยอมรับผลของการกระทำของตนได้เช่นกัน กัญฐณา ปวงแก้ว 0616459995

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*